then

ข่าวสาร SPA

SPA เปิดสาขาที่ 66 และ 67 บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) ร่วมสนับสนุนส่งมอบเวชภัณฑ์ทางการแพทย์
July 18, 2022
SPA รับรางวัล Outstanding Investor Relations Award นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่นจากงาน SET Awards 2021
July 18, 2022
ระรินจินดา เวลเนส สปา คว้า 3 รางวัลสปายอดเยี่ยมในงาน Thailand Tourism Awards 2019
September 27, 2019
ระรินจินดา เวลเนส สปา เชียงใหม่ ระรินจินดา เวลเนส สปา กรุงเทพฯ ราชดำริ และ ระรินจินดา เวลเนส สปา กรุงเทพฯ เพลินจิต คว้ารางวัลกินรีทองคำ หรือ รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวยอดเยี่ยม (Award of Excellence) ประเภทสปา โดยทีมผู้บริหาร คุณวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณประเสริฐ จิราวรรณสถิตย์ กรรมการผู้จัดการและคุณณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลเกียรติยศจากคุณทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานกรรมการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards 2019) ณ มิตรทาวน์ฮอลล์ 1 ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

ททท. เดินหน้ายกระดับคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านสัญลักษณ์กินรี จัดพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 ในวันท่องเที่ยวโลกโดยมีคุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 หรือรางวัล Thailand Tourism Awards โดยพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยจัดขึ้นทุก 2 ปี ในวันที่ 27 กันยายน 2562 ตรงกับวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน่วยงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้ยังคงรักษามาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพในสากล

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย หรือ รางวัลกินรี เปรียบเสมือนเครื่องหมายรับรองคุณภาพและยกระดับของสินค้าการท่องเที่ยว อีกทั้งเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาอุตสหกรรมท่องเที่ยวของไทยอย่างยั่งยืน (Beyond Standard) ซึ่งมีบทบาทในการเป็นคู่คิดและเพื่อนร่วมงาน (Partner) ร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวเพื่อให้คำแนะนำในการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการต่อยอด ขยายฐานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปี สำหรับครั้งที่ 12 นี้ ททท. ได้พัฒนากระบวนการประกวดรางวัลโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยวิเคราะห์ พิจารณาในการตัดสินรางวัล รวมถึงการนำองค์ความรู้ กรอบประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและเสียงสะท้อนจากนักท่องเที่ยวมาประกอบการพิจารณา เพื่อให้สินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลกินรีมีคุณภาพที่ผู้เชี่ยวชาญให้การยอมรับและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ นำไปสู่การสร้างกระแสการเลือกใช้สินค้าท่องเที่ยวคุณภาพพลักดัน ให้ประเทศไทยกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างยั่งยืน (Perferred Destination) ตามวิสัยทัศน์ของ ททท.

การตัดสินในครั้งนี้อยู่ภายใต้กรอบแนวคิด 3 ประเด็นหลัก คือ การท่องเที่ยวเพื่อความยั่งยืน (Sustainabillity and Responsibility) เสียงสะท้อนจากนักท่องเที่ยว (Voice of Costomer : VOC) และความสนใจของกลุ่มท่องเที่ยว (Customers Interest) โดยมีผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในอุตสหากรรมท่องเที่ยวร่วมเป็นคณะกรรมการพิจารณาและตัดสินรางวัล